Thiết kế dịch vụ khách hàng hoàn hảo
TỔNG QUAN
Trong một thời đại mà sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc tạo ra một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời không chỉ là một lợi thế mà còn là một yếu tố quyết định cho sự thành công của mọi doanh nghiệp. Khóa học này được thiết kế nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và quản lý một hệ thống dịch vụ khách hàng xuất sắc và đáng tin cậy.
Với sự hướng dẫn chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, bạn sẽ được học các phương pháp và công cụ tiên tiến để hiểu rõ hơn về mong muốn, nhu cầu và hành vi của khách hàng. Bạn sẽ tìm hiểu về các chiến lược giao tiếp hiệu quả, giúp bạn xử lý tốt các tình huống khó khăn và xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn sẽ áp dụng các phương pháp đo lường và đánh giá hiệu suất dịch vụ khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra sự tương tác tốt hơn với khách hàng.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Hiểu rõ hơn về mong muốn, nhu cầu và hành vi của khách hàng, giúp bạn đưa ra các giải pháp tùy chỉnh và cá nhân hóa dịch vụ.
- Nắm vững các chiến lược giao tiếp hiệu quả, để xử lý tốt các tình huống khó khăn và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng.
- Áp dụng các phương pháp đo lường và đánh giá hiệu suất dịch vụ khách hàng, để cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ.
- Tăng cường sự nhạy bén với những xu hướng và thay đổi trong nhu cầu khách hàng, giúp bạn thích nghi và vượt qua sự cạnh tranh.
- Xây dựng lòng trung thành và tăng cường sự hài lòng của khách hàng, tạo ra một cộng đồng người ủng hộ và tăng cường uy tín thương hiệu của bạn.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Giám đốc kinh doanh/ Marketing
- Trưởng phòng kinh doanh/ Marketing
- Nhân viên kinh doanh/ Nhân viên CSKH

Giảm giá nếu đăng ký sớm
Lịch khai giảng:
Thời gian học: 8h30-11h30; 13h30-16h30
Địa điểm: Hà Nội
Lịch học: Thứ 7



